Tuyển dụng chăm sóc khách hàng

Nơi làm việc

Hà Nội

Cấp bậc

Nhân viên

Hình thức

Nhân viên chính thức

Kinh nghiệm

6 tháng - 1 năm

Mức lương

15 - 20 triệu VNĐ/tháng

Hạn chót nhận hồ sơ

30/04/2023

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điểm các thông tin ứng viên

- Đính kèm CV và các dự án cá nhân

- Chọn nút nộp hồ sơ

-Lưu ý: Chúng tôi sẽ phản hồi kết quả phỏng vấn qua mail hoặc SĐT của ứng viên.

1. Mô tả công việc

  • Tư vấn khách hàng qua điện thoại hoặc online theo danh sách mà công ty cung cấp (không cần tìm kiếm data khách hàng mới)
  • Báo giá, tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
  • Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng

2. Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm vị trí tư vấn, chăm sóc khách hàng, telesales
  • Nhanh nhẹn, tháo vát, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục

3. Quyền lợi

  • Thu nhập trung bình 15- 25 triệu/tháng (Lương cơ bản + % doanh số)
  • Thưởng tiền chuyên cần hàng tháng, thưởng thêm 1 ngày công nếu đi đủ công, cộng 1 ngày lương(thay cho ngày nghỉ phép) vào hàng tháng
  • Đóng đầy đủ BHXH sau thử việc, thưởng Lễ Tết và Thưởng theo doanh số
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa thường niên công ty: Ăn uống, vui chơi, du lịch,….
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện
  • Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến

4. Địa điểm & Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật
  • Địa điểm: Tòa Mai Linh Đông Đô – Số 499 Lương Thế Vinh, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Các vị trí khác